Friday 4 March 2011

ใจหาย

ต้องยอมรับว่าข่าวการย้ายทีมของ ตอร์เรส ในช่วงนี้ทำให้แฟนบอลหงส์แดงรวมถึงแฟนบอลทั่วโลก ใจจดใจจ่อกับการย้ายทีมของซูเปอร์สตาร์รูปหล่อแก้มแดงรายนี้กันแบบถึงขั้นอดนอนกันไปหลายราย
ถึงตอนนี้เวลา 10.15 ณ กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกดีกรีแชมป์โลกของหงส์แดง ลิเวอร์พูล จะย้ายมาเป็นพลพรรคสิงห์บลู เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนอย่างแน่นอนแล้ว เหลือเพียงแค่การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น
ในฐานะแฟนหงส์แดงคนหนึ่ง แม้จะไม่ได้รักเฟร์นานโด ตอร์เรส เท่ากับสัญลักษณ์ของสโมสรอย่าง เจอร์ราร์ด หรือ คาราเกอร์ แต่ก็อดที่จะยอมรับไม่ได้ว่า ใจหายกับการย้ายทีมแบบสายฟ้าแลบของตอร์เรส เช่นกัน ก่อนหน้านี้หัวหอกชาวสเปนเพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมที่จะนำลิเวอร์พูลกลับไปสู่ตอนบนของกลางและจะไม่ทิ้งทีมอย่างแน่นอน
แต่แล้วในที่สุด ตอร์เรส ก็อดทนรอความสำเร็จในถิ่นแอนฟิลด์ไม่ไหวจริงๆ ตัดสินใจย้ายออกจากทีมหงส์แดง ที่ครั้งหนึ่งเขาเคยยอมรับว่า รักไปแบบช็อกเดอะ ค็อป ทั่วโลก ทำให้แฟนหงส์บางท่านเข้าขั้นรับไม่ได้กับการกระทำในครั้งนี้
อย่างไรก็ตาม นี่คือหนทางของนักฟุตบอลครับ ตอร์เรสไม่ได้ย้ายไปเพื่อเงิน แต่ย้ายไปเพื่อความสำเร็จ ซึ่งจุดนี้บรรดาแฟนลิเวอร์พูลก็คงจะเข้าใจและต้องยอมรับว่า ลิเวอร์พูลยังไม่สามารถไปถึงจุดนั้นได้ในช่วงเวลานี้อย่างแน่นอน
ส่วนการเข้ามาของคู่หัวหอกใหม่ถอดด้ามของลิเวอร์พูลทั้ง คาโรลล์ และ ซัวเรซ ก็ดูน่าสนใจนะครับ คนนึงคล่อง เทคนิคดี ยิงคม ส่วนอีกคนสูงใหญ่ พักบอล เก็บบอลดี และที่สำคัญ เท้าซ้ายของคาโรลล์นั้นไม่เป็นรองใครแน่นอนครับ หนักและคมมาก เหมือนที่ลิเวอร์พูลเคยเจอมาแล้วในยุคของปู่รอย น่าติดตามครับว่าหงส์แดงในยุคไร้ตอร์เรสจะไปได้ไกลแค่ไหน ในโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้ครับ
ปล ทีมหงส์แดงในใจผมครับ
                                                                            เรน่า                                      
จอห์นสัน                              เคลลี่                                             คาราเกอร์                                แอ็กเกอร์
เค้าท์                                  เมเรเลส                                           เจอร์ราร์ด                                โจ โคล
                                           ซัวเรซ                                             คาร์โรล

No comments:

Post a Comment